Website สำคัญแค่ไหน? กับการขายของ

 
71da1613575fb59b69cfd36b5b4c03d2.jpg
 
 
dd4f1904a52a3a3d6c1e87929acda503.jpg
1.นำเสนอสินค้าได้อย่างครบถ้วน 
ต้องบอกเลยว่า เราสามารถ Display สินค้าในรูปแบบที่เราต้องการ และเรายังสามารถออกแบบหน้าเว็บให้โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ของเราเองได้อีกด้วย เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า โดยถ้าเป็นเว็บขายของอาจจะต้องมีองค์ประกอบดังนี้
1.รูปสินค้าจริง
2.รูปที่แสดงถึงเนื้อผลิตภัณฑ์
3.รูปแสดงวีธีใช้
4.รูปรีวิว
เหล่านี้ก็จะช่วยให้คนที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เกิดความสนใจ และสั่งซื้อสินค้าในที่สุด

f0f5569d04e6c58f71a9e3b001deccea.jpg
2.ติดตามข้อมูลผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า บริษัท หรือแบรนด์ใหญ่ๆ นั้น พลาดไม่ได้เลยกับการที่จะไม่มีเว็บไซต์ เพราะนั่นจะทำให้เราศึกษาพฤติกรรมของผู้เข้าชมได้ว่า คนเหล่านั้น ชอบเข้าไปชมสินค้าตัวไหน เราจะได้เลือกสินค้า หรือข้อมูลที่มาแสดงได้อย่างตรงใจลูกค้า ก่อให้เกิด Users friendly และนำไปสู่การปิดการขายในที่สุด
 
2aefd809b1573148cc92de974081f828.jpg
3.สร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์
แน่นอนว่า ถ้าหากใครที่อยากทำแบรนด์ของตัวเองให้ดูมีความเป็นสากลละก็ เว็บไซต์คือสิ่งที่ตอบโจทย์ และยังสามารถใช้สื่อสารกับคนอื่นๆได้ทั่วโลก ก่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ และสนับสนุนการตัดสินใจซื้อให้กับลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม
 
cce030bca36c3445ecc022923e9cca80.jpg
4. Track และเก็บข้อมูล ทำ Re-Marketing ได้
เว็บไซต์ถือว่าเป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับนักการตลาด ที่จะช่วยให้เราสามารถ นำเสนอสินค้าให้กับลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม 
และที่สำคัญเลยนั่นก็คือการใช้ทำ Re-Marketing ได้อย่างแม่นยำ เพราะเราสามารถระบุได้ว่า ลูกค้าคนไหน สนใจสินค้าอะไร และหากยังไม่มีการซื้อก็สามารถทำการ Re-Marketing ด้วยโปรโมชั่น ที่ดึงดูด จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
 
Share this